ĐÁNH GIÁ PHIM CON RAMBOW

Bởi Garth Jennings (kịch bản và đạo Hitchhikers Guide To The Galaxy ), dự án thứ hai của mình Con Rambow là một nỗ lực hạn chế hơn nhỏ hơn nhiều. Nếu không có một lượng fan ám ảnh và kỳ vọng lớn nặng xuống trên anh ta, Jennings thấy sải chân của mình bằng những câu chuyện cá nhân vui nhộn và ngọt ngào của hai chàng trai với một nhiệm vụ tưởng như đơn giản.
Miku Ohashi
Bởi Garth Jennings (kịch bản và đạo Hitchhikers Guide To The Galaxy ), dự án thứ hai của mình Con Rambow là một nỗ lực hạn chế hơn nhỏ hơn nhiều. Nếu không có một lượng fan ám ảnh và kỳ vọng lớn nặng xuống trên anh ta, Jennings thấy sải chân của mình bằng những câu chuyện cá nhân vui nhộn và ngọt ngào của hai chàng trai với một nhiệm vụ tưởng như đơn giản.

Đó là mùa hè năm 1983 và năm mười tuổi Will Proudfoot là một thành viên của Plymouth Hỡi anh em, một phong trào Tin Lành nghiêm ngặt mà không khuyến khích trộn với người không tin và cau mày khi tất cả các hình thức giải trí hiện đại. Vì vậy, thay vào đó ông dành cả ngày của mình ẩn hiện trong vườn người cha đã chết rơi để cho trí tưởng tượng của mình chạy hoang dã trong các hình thức của bức tranh phức tạp và đầy màu sắc trên các trang của cuốn kinh thánh của mình. Đó là khi chờ đợi bên ngoài lớp học một ngày trong khi các bạn cùng lớp xem một video giáo dục, mà ông gặp Lee Carter: một sinh viên tearaway trẻ với những ước mơ làm phiên bản video gia đình riêng của mình nổi tiếng phim Rambo First Blood , để trình một cuộc thi truyền hình cho vừa chớm nở các nhà làm phim.

Sau khi giải cứu Will ra khỏi rắc rối tiềm năng do một tai nạn, Lee đòi hỏi như thanh toán cho tiết kiệm anh ta, Will phải giúp anh ta quay kiệt tác phim của ông. Đó là trong quá trình này mà Will được hương vị đầu tiên của truyền hình và điện ảnh trong các hình thức sao chép cướp biển của Lee của First Blood và sớm trí tưởng tượng sáng tạo của mình đi vào overdrive như ông bắt đầu để tạo kiểu cho mình là “Con Rambo”. Ngay gì bắt đầu như dự án ước mơ một cậu bé nhỏ của hình xoắn ốc trong một mất kiểm soát cuộc phiêu lưu như một tình bạn không chắc về mức cao và thấp được hình thành giữa hai người.

Jennings đã không chỉ cần thực hiện một sắp tới cảm động và vui nhộn của câu chuyện về tình bạn tuổi, các Con Rambow là một bức thư tình với những gì nó là, hoặc nên được, là một đứa trẻ: một nơi mà trí tưởng tượng và niềm vui có thể được sử dụng như một bảo vệ họ khỏi những thực tế nghiệt ngã của lớn lên trong thế giới thực. Everyplace, từ trường của người nông dân vào nhà dưỡng lão, là một khung trống của những khả năng thú vị. Trong khi Will sử dụng trí tưởng tượng của mình để thoát khỏi cuộc sống trần tục và ngày càng bị hạn chế tôn giáo của mình cố gắng để áp đặt vào ông, Lee sử dụng nó để thoát khỏi những hậu quả khắc nghiệt của một gia đình tan vỡ. Nó là thông qua những tưởng tượng chia sẻ rằng trái phiếu hai chàng trai không và qua thực tế khác nhau của họ đã trái phiếu đã kiểm tra.

Jennings là không sợ thể hiện trí tưởng tượng này, và như vỡ trí tưởng tượng của Will phóng chúng ta thấy đầu óc của mình để biến những thứ ngu si đần độn như một lĩnh vực để một chiến trường đầy bút chì vẽ tên lửa và các vụ nổ. Trong một cảnh ngoạn mục chúng ta xem toàn bộ một chuỗi giấc mơ siêu thực nơi, sử dụng một hỗn hợp của live-action và bảng đen như hình ảnh động, Will được làm ra “Con Rambo” hành động phiêu lưu của mình một cách chi tiết chóng mặt. Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng nếu bạn có thể để lại những hoài nghi của tuổi trưởng thành ở cửa và nhớ mình là một đứa trẻ mười tuổi, nó trở thành một cái gì đó bạn có thể liên quan đến, chứ không phải là một mánh lới quảng cáo.

Tất cả mọi thứ về bộ phim nhấp chuột theo cách này, mặc dù thực tế đôi khi cao sử dụng cho các hiệu ứng phim hài. Các pha nguy hiểm các chàng trai thực hiện là chỉ đủ xa trên đầu là ngớ ngẩn mà không bị vô lý và có một âm mưu phụ kỳ lạ ở đầu tiên liên quan đến sinh viên trao đổi mà treo vào cốt truyện chính hai phần ba trong, cung cấp thử nghiệm cần thiết của các chàng trai ‘mới mối quan hệ, trong khi khéo léo không bao giờ phải dùng đến đúc bất kỳ của những nhân vật trẻ như nhân vật phản diện không thương xót.

Hai cậu bé được lựa chọn cho các khách hàng tiềm mang theo mình khá tốt, mặc dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Trong thực tế có thể là những gì cho phép họ để miêu tả những nhân vật rất tốt. Họ thiếu kỹ xảo đáng sợ của những “thiết kế” diễn viên trẻ của Hollywood như Dakota Fanning.

Con Rambow sẽ kết nối với người có thời thơ ấu đã được thêm về chạy qua rừng lại ban hành các bộ phim và truyền hình yêu thích của họ cho thấy có những người bạn tốt, hơn nhắn tin cho BFF trên điện thoại di động và chơi Grand Theft Auto trong một phòng tối trong 12 giờ liên tục. Trong thực tế, rất nhiều các tài liệu tham khảo thoughout phim chạy bộ dài quên những kỷ niệm trong bản thân mình trong cuộc sống ngày càng tăng lên trở lại trong những ngày của mùa hè dường như vô tận và 80 vô tư vô tội. Nếu bạn không đi ra khỏi Con Rambow cảm giác tốt về cuộc sống, sống lại những ngày đã qua của thời thơ ấu vô tư goofing off trong khi ngân nga theo giai điệu của bài hát đóng cửa tín Close To Me của The Cure, sau đó tuyên bố con bên trong của bạn tốt và thực sự chết. Đó là một chuyến đi nỗi nhớ cũng đáng là bao.

Xem thêm: tin tuc phim

Bình luận về bài viết này