ĐÁNH GIÁ PHIM CÁC LONGSHOTS

Nó không khó để làm một bộ phim, thể thao; các yếu tố cơ bản đã bao quanh chúng tôi kể từ khi Gene Hackman là một huấn luyện viên ở Indiana. Hoặc là vì Sean Astin chơi cho Notre Dame? Dù bằng cách nào, mọi người đều biết những gì nó cần. Một nhóm ragtag, một huấn luyện viên với vấn đề cá nhân và một thái độ ngoan cố, một cộng đồng do dự lúc đầu nhưng cuối cùng sẵn sàng để hỗ trợ các nhóm; và …
emiri suzuhara
Nó không khó để làm một bộ phim, thể thao; các yếu tố cơ bản đã bao quanh chúng tôi kể từ khi Gene Hackman là một huấn luyện viên ở Indiana. Hoặc là vì Sean Astin chơi cho Notre Dame? Dù bằng cách nào, mọi người đều biết những gì nó cần. Một nhóm ragtag (hoặc, đôi khi, chỉ cần một cầu thủ ragtag), một huấn luyện viên với vấn đề cá nhân và một thái độ ngoan cố, một cộng đồng do dự lúc đầu nhưng cuối cùng sẵn sàng để hỗ trợ đội bóng, và, tất nhiên, một nhóm đối thủ vô danh với tất cả mọi thứ đi cho nó rằng anh hùng của chúng tôi thiếu.

Các Longshots có tất cả những điều này, cộng với một số bộ phim của cha mẹ và thậm chí một cảnh nhảy ngẫu nhiên thiết lập để “Whoomp! Có It Is” bởi Tag Team, nhưng nó không bao giờ coalesces vào một bộ phim bóng đá đáng nhớ. Fred Durst, người đã có một sự nghiệp đạo diễn dưới các radar kể từ khi trở nên nổi tiếng như là thủ lĩnh của Limp Bizkit, dường như rất lo lắng để sao chép phim thể thao phổ biến của quá khứ mà anh không bao giờ đi kèm với bất cứ điều gì giá trị khai thác trong bộ phim của riêng mình.

Durst thậm chí có hai việc rất lớn dự định cho mình trong các diễn viên chính của mình, Ice Cube lôi cuốn và sao Keke Palmer, người đã được chỉ là ấn tượng cách đây hai năm trong Akeelah và Bee , vai diễn đầu tiên của cô. Ở đây cô đóng vai Jasmine Plummer, một thanh niên nhút nhát ở thị trấn Midwestern chán nản của Minden, Illinois, sống với bà mẹ độc thân của mình trong khi hy vọng cha cô sẽ trở về với gia đình cô một ngày. Người chú của cô, Curtis (Cube), là một layabout say người vẫn nuôi dưỡng ước mơ thoát để nắng Florida. Khi mẹ của Jasmine hỏi Curtis ở lại với con gái mình sau giờ học, Curtis phát hiện ra một tài năng bóng đá bẩm sinh ẩn bên dưới ngoài sưng sỉa của Jasmine. Một khi anh giúp Jasmine nói theo cách của mình lên các đội bóng đá Pop Warner địa phương, nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi cô gái gan dạ và chú roi mới tràn đầy năng lượng của cô đội đó – và town– của họ thành hình.

Chúng tôi đáp ứng một vài trong số những cầu thủ khác và có được một cảm giác về những câu chuyện gia đình riêng của họ, mặc dù hầu hết các nhân vật khác được đẩy vào nền. Như Curtis mất qua như một huấn luyện viên trợ lý ở đội bóng và dựng phim đào tạo vô tận xảy, Jasmine mình mất một ghế sau là tốt, với các tropes thường về tinh thần thể thao và làm việc theo nhóm thay thế những câu chuyện độc đáo, đúng là chúng tôi bắt đầu với.

Jasmine Plummer thực sự có vẻ giống như một thực tế cuộc sống tuyệt vời figure– cô gái đầu tiên từng chơi Pop Warner football– và thị trấn Minden dường như đã thực sự tăng mạnh đằng sau anh hùng gái của họ. Đó là quá xấu, sau đó, bộ phim về họ cảm thấy như vậy vẹt và nghiệp dư, như thể nó được viết bởi ủy ban của một học tập lớp học bộ phim về thể loại phim thể thao. Bất cứ ai đã bao giờ nhìn thấy Friday Night Lights hoặc Remember the Titans hoặc Varsity Blues sẽ được tốt; phần còn lại của chúng tôi thà tìm ra các phiên bản ban đầu cao hơn nhiều.

Xem thêm: tin tuc phim

Bình luận về bài viết này